CHỨNG NHẬN ISO 22000 Nhà máy nước được chứng nhận HACCP về hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm
I. Hợp quy thiết bị Điện - Điện tử Trung Quốc yêu cầu các nhà sản xuất sữa áp dụng tiêu chuẩn HACCP và GMP
Buổi họp báo ra mắt sản phẩm nước khoáng Hita của Nhật Bản. Ảnh: Công Minh. Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi gia súc trên cạn C.P Bình Dương nằm trong khu công nghiệp Mỹ Phước, tỉnh Bình Dương, xây dựng từ năm 2007 và đi vào sản xuất năm 2009 với công suất 720.000 tấn/năm.PVCông ty Saphia quốc tế trốn thuế hơn 15 tỷ đồngPhó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trương Ngọc Nhi vừa có buổi làm việc với Công ty cổ phần Saphia quốc tế để giải quyết những tồn đọng liên quan đến dự án khai thác cát nhiễm mặn trên địa bàn và khoản nợ thuế hơn một năm qua.Cuối năm 2008 đến tháng 9-2009, Công ty Saphia quốc tế đã thực hiện dự án khai thông cửa lở Đức Lợi, huyện Mộ Đức và tận thu cát nhiễm mặn xuất khẩu với tổng doanh thu hơn 54 tỷ đồng. Sau đó, công ty lợi dụng sự quản lý lỏng lẻo của địa phương đã bỏ trốn không thực hiện nộp thuế hơn 15 tỷ đồng gồm 8,9 tỷ đồng tiền thuế thu nhập doanh nghiệp, 5,9 tỷ đồng thuế xuất khẩu. Các công trình phúc lợi xã hội tại địa phương mà công ty đã ký cam kết đầu tư nhưng đến nay vẫn không thực hiện như: trường học, đường giao thông, kè chống sạt lở, đập ngăn mặn Đức Lợi... Đã gây hậu quả hàng chục ha lúa bị nhiễm mặn, nhiều đoạn kè bị sóng đánh sạt lở sâu vào đất liền và hàng trăm học sinh ở đây không có nơi học tập.UBND tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu chậm nhất đến ngày 25-4, Công ty Cổ phần Saphia quốc tế phải mở tài khoản tại Quảng Ngãi để bảo đảm việc giao dịch, thanh toán; làm việc với các cơ quan Cục Thuế, Hải quan, Cảng vụ, Công an để giải trình, giải quyết các vấn đề về thuế, về số nợ, khối lượng phải thi công các công trình phúc lợi tại địa phương theo cam kết...PVTriển khai cuộc vận động tiết kiệm nước sinh hoạt và xăng, dầuNgày 1-4, UBND TP Hồ Chí Minh đã họp triển khai cuộc vận động thực hiện tiết kiệm nước sinh hoạt và xăng, dầu trên địa bàn. Để tiết kiệm xăng, dầu, TP Hồ Chí Minh sẽ đẩy mạnh cuộc vận động sử dụng xe buýt, đối với cán bộ, thanh niên, học sinh, sinh viên; mở các tuyến xe buýt phục vụ người dân một cách thuận lợi nhất. TP Hồ Chí Minh sẽ tập trung thực hiện các giải pháp nhằm giảm tỷ lệ thất thoát nước xuống còn 39%.Sau hơn một tháng triển khai Nghị quyết 11/NQ-CP về triển khai các biện pháp chủ yếu kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội, TP Hồ Chí Minh đã tiết kiệm 10% chi phí thường xuyên và không mua sắm các phương tiện, thiết bị, tiết kiệm khoảng 408 tỷ đồng. Các cấp ngành, quận, huyện vận động 33.600 chủ nhà trọ trên địa bàn không tăng giá. Thành phố cũng vận động người dân sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện, các doanh nghiệp giảm sản xuất vào các giờ, các tháng cao điểm phấn đấu tiết kiệm 69 triệu kWh điện.PVNhập khẩu vật tư nông nghiệp giảmTheo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, giá trị nhập khẩu các loại vật tư nông nghiệp trong ba tháng đầu năm ước đạt 3,3 tỷ USD, giảm gần 6% so cùng kỳ năm 2010. Trong đó, giảm mạnh nhất là các loại phân bón nhập khẩu. Ba tháng đầu năm nay, tổng lượng haccp certification training phân bón cả nước nhập là 762 nghìn tấn, giảm khoảng 500 nghìn tấn so cùng kỳ năm ngoái. Sản lượng nhập khẩu các loại nguyên liệu đầu vào khác như thuốc trừ sâu, thức ăn gia súc... Cũng giảm 5 đến 6,5%. Tại các tỉnh Đông Nam Bộ, các doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi vừa có thông báo sẽ tiếp tục tăng giá mặt hàng thức ăn chăn nuôi thêm 10% trong những ngày tới. Nguyên nhân tăng giá là do giá nguyên liệu, chi phí vận chuyển... Tăng cao. Như vậy từ đầu năm đến nay, các doanh nghiệp đã có năm lần điều chỉnh tăng giá mặt hàng này. PV ..
Trà txanh không độ, một trong những loại nước uống đóng chai Tân Hiệp Phát được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhập từ châu Âu. Ông Nguyễn Quang Toản, Chủ tịch Hội Chất lượng TP.HCM. Ảnh: pcworld. Hiện DN Tân Huê Viên mỗi năm sản xuất khoảng 200 tấn sản phẩm bánh pía, bánh in, bánh trung thu, mè láo, lạp xưởng. DN đã xuất 40 tấn bánh pía sang Mỹ và đang mở rộng thị trường các nước châu Âu. Chi phí để được cấp một chứng nhận phải tốn từ 100 triệu đồng lần thứ nhất, tái đánh giá năm sau người nuôi phải tốn 50% mức phí. Ngoài cá tra, nhà vườn trồng cây ăn quả ở đồng bằng sông Cửu Long cũng đang gặp khó khăn vì thực hiện theo quy trình Global GAP, với khoản phí 40.000 euro để được cấp chứng nhận một năm cho diện tích hơn 20ha bưởi Năm Roi nguyên liệu. Tuy nhiên, điều bất hợp lý là vào thời điểm được cấp chứng nhận hay hiện nay, bưởi Năm Roi trồng theo Global GAP cũng bị "cào bằng" giá bán với bưởi canh tác thông thường. Chính những Haccp điều này không thu hút được nông dân áp dụng Global GAP.Bắc Hồng .. ,Hợp chuẩn thép cán nguội Nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5-2012, thu hút trên 400 lao động. Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam. Quy mô đầu tư nhà máy là 17 triệu USD, trên tổng diện tích 25.000 m2. Nhà máy được trang bị dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến thế hệ mới của Hà Lan, Thụy Sĩ và Đức. Đại diện SGS trao giấy chứng nhận ISO cho nhà máy chế biến thực phẩm C.P Hà Nội Các sản phẩm chính của nhà máy là gà tươi, gà đông lạnh và các loại thực phẩm chế biến xúc xích, nem chua… Quy trình giết mổ, chế biến thực phẩm được thực hiện theo tiêu chuẩn GMP, bảo đảm an toàn vệ sinh theo tiêu chuẩn quốc tế. Đáp ứng được các quy chuẩn quốc gia về vệ sinh thú y, khu cách ly và kiểm dịch động vật. Việc đạt được các chứng chỉ ISO là minh chứng nhà máy luôn nỗ lực thực hiện tốt hệ thống quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm, hệ thống quản lý môi trường và an toàn, y tế sức khỏe nhằm sản xuất thực phẩm an toàn phục vụ thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu trong tương lai gần. Bà Lê Thị Ngọc Thúy – Giám đốc Nhà máy Sữa bột trẻ em Việt Nam. Với những thành tích đạt được, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nhận được nhiều bằng khen, danh hiệu cao quý: Huân chương Lao động hạng nhì, hạng ba của Chủ tịch nước; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành trung ương, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa. Ngoài ra, công ty đạt nhiều giải thưởng cao quý từ các tổ chức uy tín: Thương hiệu mạnh Việt Nam, Thương hiệu vàng, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 10 thương hiệu Việt uy tín, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Doanh nghiệp thương mại dịch vụ xuất sắc 2013, Doanh nghiệp đổi mới sáng tạo. Đặc biệt, công ty nhận được các giải thưởng quốc tế: Thương hiệu nổi tiếng ASEAN, Cúp vàng thương hiệu uy tín của ASEAN; Thương hiệu xanh Đông Nam Á, Thương hiệu vì sự phát triển cộng đồng ASEAN, Giải thưởng chất lượng quốc tế,... Ông Nguyễn haccp Quang Toản, Chủ tịch Hội Chất lượng TP.HCM. Ảnh: pcworld.
II. VietGap Trồng trọt Eurofood đã phát triển và nâng cấp hệ thống quản lý chất lượng và vệ sinh môi trường theo phương pháp kiểm soát HACCP và GMP
Đây là một trong những hệ thống xử lý nước thải hiện đại tại Việt Nam đã đạt QCVN 24:2009 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước thải công nghiệp và đạt COD Chemical Oxygen Deman – nhu cầu oxy hóa học là lượng oxy cần thiết để oxy hóa các hợp chất hóa học trong nước bao gồm cả vô cơ và hữu cơ, cách kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo sản phẩm tuyệt đối an toàn… nhiều vị khách đã nói với chúng tôi: Có thấy thế này mới tin rằng sản phẩm trong nước không hề thua kém nước ngoài. Từ một nhà giáo chuyển sang làm kinh doanh, với mức tăng từ 1.93 tỷ lít lên 2.56 tỷ lít. Sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn Global GAP trong sản xuất và tiêu chuẩn HACCP trong chế biến, hùng Cá đón gần 200 lượt khách tại gian hàng của mình và ký được 4 hợp đồng ngay tại hội chợ.Minh ThànhTheo Trí Thức Trẻ/Hùng Cá. Theo ông thì thành tựu nổi bật nhất của Nhà Máy Bia Việt Nam trong 20 năm qua là gì? Theo tôi, đốt mỡ thừa và tăng chuyển hóa đường là ba cơ chế cần thiết để giảm cân thành công được kết hợp trong viên uống Pretty Woman sản xuất tại Đan Mạch..Xem bài theo ngày [Ngày] 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 [Tháng] 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 2009 2010 2011 2012 2013 2014. Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi gia súc trên cạn C.P Bình Dương nằm trong khu công nghiệp Mỹ Phước, tỉnh Bình Dương, xây dựng từ năm 2007 và đi vào sản xuất năm 2009 với công suất 720.000 tấn/năm.PVCông ty Saphia quốc tế trốn thuế hơn 15 tỷ đồngPhó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trương Ngọc Nhi vừa có buổi làm việc với Công ty cổ phần Saphia quốc tế để giải quyết những tồn đọng liên quan đến dự án khai thác cát nhiễm mặn trên địa bàn và khoản nợ thuế hơn một năm qua.Cuối năm 2008 đến tháng 9-2009, Công ty Saphia quốc tế đã thực hiện dự án khai thông cửa lở Đức Lợi, huyện Mộ Đức và tận thu cát nhiễm mặn xuất khẩu với tổng doanh thu hơn 54 tỷ đồng. Sau đó, công ty lợi dụng sự quản lý lỏng lẻo của địa phương đã bỏ trốn không thực hiện nộp thuế hơn 15 tỷ đồng gồm 8,9 tỷ đồng tiền thuế thu nhập doanh nghiệp, 5,9 tỷ đồng thuế xuất khẩu. Các công trình phúc lợi xã hội tại địa phương mà công ty đã ký cam kết đầu tư nhưng đến nay vẫn không thực hiện như: trường học, đường giao thông, kè chống sạt lở, đập ngăn mặn Đức Lợi... Đã gây hậu quả hàng chục ha lúa bị nhiễm mặn, nhiều đoạn kè bị sóng đánh sạt lở sâu vào đất liền và hàng trăm học sinh ở đây không có nơi học tập.UBND tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu chậm nhất đến ngày 25-4, Công ty Cổ phần Saphia quốc tế phải mở tài khoản tại Quảng Ngãi để bảo đảm việc giao dịch, thanh toán; làm việc với các cơ quan Cục Thuế, Hải quan, Cảng vụ, Công an để giải trình, giải quyết các vấn đề về thuế, về số nợ, khối lượng phải thi công các công trình phúc lợi tại địa phương theo cam kết...PVTriển khai cuộc vận động tiết kiệm nước sinh hoạt và xăng, dầuNgày 1-4, UBND TP Hồ Chí Minh đã họp triển khai cuộc vận động thực hiện tiết kiệm nước sinh hoạt và xăng, dầu trên địa bàn. Để tiết kiệm xăng, dầu, TP Hồ Chí Minh sẽ đẩy mạnh cuộc vận động sử dụng xe buýt, đối với cán bộ, thanh niên, học sinh, sinh viên; mở các tuyến xe buýt phục vụ người dân một cách thuận lợi nhất. TP Hồ Chí Minh sẽ tập trung thực hiện các giải pháp nhằm giảm tỷ lệ thất thoát nước xuống còn 39%.Sau hơn một tháng triển khai Nghị quyết 11/NQ-CP về triển khai các biện pháp chủ yếu kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội, TP Hồ Chí Minh đã tiết kiệm 10% chi phí thường xuyên và không mua sắm các phương tiện, thiết bị, tiết kiệm khoảng 408 tỷ đồng. Các cấp ngành, quận, huyện vận động 33.600 chủ nhà trọ trên địa bàn không tăng giá. Thành phố cũng vận động người dân sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện, các doanh nghiệp giảm sản xuất vào các giờ, các tháng cao điểm phấn đấu tiết kiệm 69 triệu kWh điện.PVNhập khẩu vật tư nông nghiệp giảmTheo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, giá trị nhập khẩu các loại vật tư nông nghiệp trong ba tháng đầu năm ước đạt 3,3 tỷ USD, giảm gần 6% so cùng kỳ năm 2010. Trong đó, giảm mạnh nhất là các loại phân bón nhập khẩu. Ba tháng đầu năm nay, tổng lượng phân bón cả nước nhập là 762 nghìn tấn, giảm khoảng 500 nghìn tấn so cùng kỳ năm ngoái. Sản lượng nhập khẩu các loại nguyên liệu đầu vào khác như thuốc trừ sâu, thức ăn gia súc... Cũng giảm 5 đến 6,5%. Tại các tỉnh Đông Nam Bộ, các doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi vừa có thông báo sẽ tiếp tục tăng giá mặt hàng thức ăn chăn nuôi thêm 10% trong những ngày tới. Nguyên nhân tăng giá là do giá nguyên liệu, chi phí vận chuyển... Tăng cao. Như vậy từ đầu năm đến nay, các doanh nghiệp đã có năm lần điều chỉnh tăng giá mặt hàng này. PV. Hiện DN Tân Huê Viên mỗi năm sản xuất khoảng 200 tấn sản phẩm bánh pía, bánh in, bánh trung thu, mè láo, lạp xưởng. DN đã xuất 40 tấn bánh pía sang Mỹ và đang mở rộng thị trường các nước châu Âu. Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng gắn biển công trình kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội cho nhà máy bia Hà Nội - Mê LinhUy tín đó không chỉ thể hiện ở chữ tín với khách hàng về giá thành, chất lượng và dịch vụ mà còn chính là ở sự quan tâm sâu sắc tới sức khỏe của người tiêu dùng.Trong năm qua, Habeco đã liên tục tái cơ cấu hệ thống tiêu thụ, hệ thống quản lý sản xuất được đầu tư nâng cấp và cải tiến, đảm bảo sự đồng nhất sản phẩm Bia Hà Nội tại các khu vực, áp dụng hiệu quả các biện pháp tiết giảm các chi phí trong sản xuất, quản lý và lưu thông, cơ cấu lại sản phẩm và củng cố công tác marketing…Duy trì tốc độ tăng trưởng Ông Nguyễn Hồng Linh - TGĐ Habeco cho biết: Không tránh khỏi những tác động mạnh mẽ của khủng hoảng kinh tế toàn cầu trong những năm gần đây, ngành bia - rượu - nước giải khát NGK Việt Nam nói chung cũng như Habeco nói riêng đã đối mặt và trải qua không ít khó khăn, thách thức. Mặc dù vậy, với định hướng đúng đắn, sự chỉ đạo, điều hành nhanh nhạy của Ban lãnh đạo, Habeco đã dần tháo gỡ được những khó khăn, đảm bảo duy trì tốc độ tăng trưởng ở mức khá cao. Kết quả khả quan trong giai đoạn 2006-2010, Habeco đã duy trì tốc độ tăng trưởng bình quân đạt trên 20%/năm, doanh thu tăng 30%/năm, nộp ngân sách nhà nước tăng hơn 20%, lợi nhuận tăng bình quân 12%/năm. Để chuyên môn hóa cao lĩnh vực tiêu thụ sản phẩm thực hiện mang tính chuyên nghiệp, tháng 9/2009, Habeco đã tách và thành lập Cty TNHH MTV Thương mại Habeco hoạt động dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Cty mẹ. Đây là một bước tiến quan trọng giúp Habeco tái cấu trúc mạng lưới phân phối và chuyên nghiệp hóa công tác haccp certification nyc quản lý và phát triển thị trường. Sản xuất ổn định và phát triển, Habeco còn có điều kiện chăm lo cải thiện đời sống cán bộ, công nhân viên và làm tốt công tác xã hội thu nhập bình quân 6,5 – 7,2 triệu đồng. Hàng năm, Habeco trích từ quỹ phúc lợi và đóng góp một ngày lương, ngày công của cán bộ công nhân viên trong toàn Tổng Cty để tham gia hoạt động XH, từ thiện như: Phụng dưỡng Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng, chăm sóc trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn và khuyết tật, quỹ người nghèo, quỹ đền ơn đáp nghĩa… tổng số tiền ủng hộ hơn 1.912 tỷ đồngVững bước hội nhậpHabeco hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Các sản phẩm truyền thống của Habeco như bia chai 450, bia Lager, bia hơi phục vụ nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng có thu nhập trung bình và thấp. Trong những năm tiếp theo, đây vẫn là dòng sản phẩm chủ đạo và hướng tới khu vực thị trường nông thôn. Đối với sản phẩm bia chai Hanoi Premium 330 ml đã có được chỗ đứng trên thị trường và đã tạo được lòng tin của người tiêu dùng thông qua chất lượng ổn định, đã dần thay các dòng sản phẩm cao cấp của đối thủ cạnh tranh với số lượng tương đối lớn trong thị phần bia cao cấp ở thành thị.Đầu năm 2010, Habeco đã khôi phục lại dòng sản phẩm bia Trúc Bạch” thành một sản phẩm cao cấp của Tổng Cty và đưa ra thị trường, bước đầu đã có được kết quả tương đối khả quan. Riêng về sản phẩm rượu, do Cty cổ phần cồn rượu Hà Nội đang trong giai đoạn gấp rút thực hiện việc di dời nhà máy sang khu công nghiệp Bắc Ninh nên công tác sản xuất có lúc bị gián đoạn tạm thời, sản lượng chỉ bằng 60% so với cùng kỳ và đạt xấp xỉ 30% kế hoạch năm. Habeco phấn đấu trong năm 2010 đạt giá trị công nghiệp ở mức 5.002,2 tỷ đồng tăng 54,5% so với năm 2009, doanh thu công nghiệp đạt 7.689,4 tỷ đồng tăng 49,8%, bia các loại đạt 605 triệu lít tăng 41%, rượu các loại đạt 27,6 triệu lít tăng 200%. Đến nay, Habeco đã triển khai thực hiện 12 dự án với tổng số vốn đầu tư thực hiện trên 1.500 tỷ đồng, đạt 107,2% kế hoạch và bằng 54% so với cùng kỳ. Habeco đã thường xuyên giám sát, đánh giá đầu tư, hướng dẫn các đơn vị thành viên quản lý các dự án đầu tư theo đúng quy định của Nhà nước. Toàn bộ các hạng mục công trình xây dựng đều bảo đảm chất lượng, đạt yêu cầu kỹ thuật, mỹ thuật, đảm bảo an toàn cho người và máy móc thiết bị trong suốt thời gian thi công cũng như khi đưa dự án vào sử dụng.Để phát triển sản xuất kinh doanh bền vững trong thời kỳ hội nhập quốc tế, đáp ứng nhu cầu thị trường đồng thời đảm nhận sứ mệnh là doanh nghiệp dẫn dắt, điều phối hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành Bia Rượu Nước giải khát Việt Nam, trong 5 năm tới, kế hoạch phát triển giai đoạn 2011 – 2015 của Habeco được xây dựng theo hướng không ngừng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, tăng thị phần của ngành hàng chủ đạo là bia, rượu. Đồng thời, nỗ lực nghiên cứu, thử nghiệm và đưa ra thị trường những sản phẩm mới trong lĩnh vực nước giải khát, đa dạng hóa ngành nghề sản xuất kinh doanh nhằm tăng cường hiệu quả kinh tế. Vươn lên giữ vững vị thế hàng đầu về chất lượng sản phẩm, mở rộng quy mô sản xuất đạt sản lượng trên 1 tỷ lít/ năm. Bảo vệ và giữ vững thương hiệu Habeco trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thị trường trong và ngoài nước. Tăng 1,2% doanh thu xuất khẩu so với tổng doanh thu hàng năm. Đảm nhận vị thế quan trọng trong điều phối, hợp tác cả tổ hợp Cty mẹ – Cty con phát triển ổn định, vững chắc. Đủ năng lực cạnh tranh trên thị trường trong thời kỳ mới. Quy hoạch, lựa chọn tuyển dụng, đào tạo nguồn lực để bảo đảm sự phát triển bền vững.Sản xuất gắn với thân thiện môi trường Thực tế cho thấy, trong những năm qua, Habeco luôn chú trọng đến công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm. Hàng năm, các cơ quan quản lý nhà nước như: Thanh tra tiêu chuẩn đo lường chất lượng, thanh kiểm tra công bố Tiêu chuẩn chất lượng – vệ sinh an toàn thực phẩm, thanh tra môi trường đều đã đến giám sát kiểm tra, thanh tra và kết luận việc thực thi chính sách pháp luật của Habeco bảo đảm được các quy định của pháp luật hiện hành. Các giải thưởng thương hiệu DN đã đạt được:- Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2003, 2005, 2007, 2009, 2010- Cúp vàng thương hiệu quốc tế 2004 tại Madrid – Tây Ban Nha.- Top Ten Thương hiệu mạnh Việt Nam 2005.- Cup Vàng Thương hiệu Nhãn hiệu Nổi tiếng quốc gia 2006.- Thương hiệu vàng Made in Vietnam” năm 2009.- Cup thương hiệu Việt năm 2010. Hiện nay, Habeco tiếp tục đầu tư chiều sâu đối với hệ thống xử lý nước thải để tăng cường hiệu quả về chất lượng xử lý nước thải ra môi trường bên ngoài. Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Habeco cũng ý thức rõ về vấn đề phải bảo vệ môi trường, sử dụng hiệu quả các nguồn năng lượng, tài nguyên nhiêu liệu và giảm thiểu các loại chất thải, ngăn ngừa ô nhiễm. Habeco đã đầu tư trên 30 tỷ đồng để nhập và lắp đặt hệ thống thu gom và xử lý nước thải hiện đại của CHLB Đức. Tháng 6/2004, TCty tiếp tục triển khai xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn TCVN/ISO14001:2004 và năm 2005 đã được tổ chức TUV North CHLB Đức đánh giá và chứng nhận. Trong sản xuất, Habeco luôn theo dõi, vận hành, đề xuất các giải pháp để nâng công suất xử lý cho hệ thống xử lý nước thải tại nhà máy. Đến nay, hệ thống xử lý chất thải này đã nâng công suất lên 160 - 170% so với trước đây, góp phần duy trì mức thải cho phép ra môi trường.Với định hướng chiến lược rõ ràng những bước đi vững chắc và cụ thể, phát triển mạnh các sản phẩm có lợi thế cạnh tranh, có thị trường tiêu thụ, tăng cường đa dạng hóa sản phẩm nhằm làm phong phú mẫu mã… Rồi đây, sẽ có nhiều hơn những sản phẩm mới mang thương hiệu Habeco tại những vùng miền trên khắp đất nước có sự hiện diện của một nét văn hóa Hà Nội”. Với tất cả sức mạnh truyền thống trăm năm và công nghệ hiện đại của thế kỷ XXI. Habeco đang phấn đấu từng bước trở thành một trong những DN sản xuất và kinh doanh bia hàng đầu Châu Á.Mai Lan .
SNF xây dựng năm 2005 tại KCN Sóng Thần 2 tỉnh Bình Dương, theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000, chuyên sản xuất thực phẩm giá trị dinh dưỡng cao, tiện dụng như xúc xích tiệt trùng công nghệ Nhật Bản và các dòng sản phẩm đồ hộp.Đ.P. Không thể khoanh tay nhìn cơ hội trôi qua Kỳ 1 Hướng đi mới cho ngành chăn nuôi Hà Nội Metro hỗ trợ nông dân chuyển đổi VietGAP trong nuôi trồng thủy sản. Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng gắn biển công trình kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội cho nhà máy bia Hà Nội - Mê LinhUy tín đó không chỉ thể hiện ở chữ tín với khách hàng về giá thành, chất lượng và dịch vụ mà còn chính là ở sự quan tâm sâu sắc tới sức khỏe của người tiêu dùng.Trong năm qua, Habeco đã liên tục tái cơ cấu hệ thống tiêu thụ, hệ thống quản lý sản xuất được đầu tư nâng cấp và cải tiến, đảm bảo sự đồng nhất sản phẩm Bia Hà Nội tại các khu vực, áp dụng hiệu quả các biện pháp tiết giảm các chi phí trong sản xuất, quản lý và lưu thông, cơ cấu lại sản phẩm và củng cố công tác marketing…Duy trì tốc độ tăng trưởng Ông Nguyễn Hồng Linh - TGĐ Habeco cho biết: Không tránh khỏi những tác động mạnh mẽ của khủng hoảng kinh tế toàn cầu trong những năm gần đây, ngành bia - rượu - nước giải khát NGK Việt Nam nói chung cũng như Habeco nói riêng đã đối mặt và trải qua không ít khó khăn, thách thức. Mặc dù vậy, với định hướng đúng đắn, sự chỉ đạo, điều hành nhanh nhạy của Ban lãnh đạo, Habeco đã dần tháo gỡ được những khó khăn, đảm bảo duy trì tốc độ tăng trưởng ở mức khá cao. Kết quả khả quan trong giai đoạn 2006-2010, Habeco đã duy trì tốc độ tăng trưởng bình quân đạt trên 20%/năm, doanh thu tăng 30%/năm, nộp ngân sách nhà nước tăng hơn 20%, lợi nhuận tăng bình quân 12%/năm. Để chuyên môn hóa cao lĩnh vực tiêu thụ sản phẩm thực hiện mang tính chuyên nghiệp, tháng 9/2009, Habeco đã tách và thành lập Cty TNHH MTV Thương mại Habeco hoạt động dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Cty mẹ. Đây là một bước tiến quan trọng giúp Habeco tái cấu trúc mạng lưới phân phối và chuyên nghiệp hóa công tác quản lý và phát triển thị trường. Sản xuất ổn định và phát triển, Habeco còn có điều kiện chăm lo cải thiện đời sống cán bộ, công nhân viên và làm tốt công tác xã hội thu nhập bình quân 6,5 – 7,2 triệu đồng. Hàng năm, Habeco trích từ quỹ phúc lợi và đóng góp một ngày lương, ngày công của cán bộ công nhân viên trong toàn Tổng Cty để tham gia hoạt động XH, từ thiện như: Phụng dưỡng Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng, chăm sóc trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn và khuyết tật, quỹ người nghèo, quỹ đền ơn đáp nghĩa… tổng số tiền ủng hộ hơn 1.912 tỷ đồngVững bước hội nhậpHabeco hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Các sản phẩm truyền thống của Habeco như bia chai 450, bia Lager, bia hơi phục vụ nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng có thu nhập trung bình và thấp. Trong những năm tiếp theo, đây vẫn là dòng sản phẩm chủ đạo và hướng tới khu vực thị trường nông thôn. Đối với sản phẩm bia chai Hanoi Premium 330 ml đã có được chỗ đứng trên thị trường và đã tạo được lòng tin của người tiêu dùng thông qua chất lượng ổn định, đã dần thay các dòng sản phẩm cao cấp của đối thủ cạnh tranh với số lượng tương đối lớn trong thị phần bia cao cấp ở thành thị.Đầu năm 2010, Habeco đã khôi phục lại dòng sản phẩm bia Trúc Bạch” thành một sản phẩm cao cấp của Tổng Cty và đưa ra thị trường, bước đầu đã có được kết quả tương đối khả quan. Riêng về sản phẩm rượu, do Cty cổ phần cồn rượu Hà Nội đang trong giai đoạn gấp rút thực hiện việc di dời nhà máy sang khu công nghiệp Bắc Ninh nên công tác sản xuất có lúc bị gián đoạn tạm thời, sản lượng chỉ bằng 60% so với cùng kỳ và đạt xấp xỉ 30% kế hoạch năm. Habeco phấn đấu trong năm 2010 đạt giá trị công nghiệp ở mức 5.002,2 tỷ đồng tăng 54,5% so với năm 2009, doanh thu công nghiệp đạt 7.689,4 tỷ đồng tăng 49,8%, bia các loại đạt 605 triệu lít tăng 41%, rượu các loại đạt 27,6 triệu lít tăng 200%. Đến nay, Habeco đã triển khai thực hiện 12 dự án với tổng số vốn đầu tư thực hiện trên 1.500 tỷ đồng, đạt 107,2% kế hoạch và bằng 54% so với cùng kỳ. Habeco đã thường xuyên giám sát, đánh giá đầu tư, hướng dẫn các đơn vị thành viên quản lý các dự án đầu tư theo đúng quy định của Nhà nước. Toàn bộ các hạng mục công trình xây dựng đều bảo đảm chất lượng, đạt yêu cầu kỹ thuật, mỹ thuật, đảm bảo an toàn cho người và máy móc thiết bị trong suốt thời gian thi công cũng như khi đưa dự án vào sử dụng.Để phát triển sản xuất kinh doanh bền vững trong thời kỳ hội nhập quốc tế, đáp ứng nhu cầu thị trường đồng thời đảm nhận sứ mệnh là doanh nghiệp dẫn dắt, điều phối hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành Bia Rượu Nước giải khát Việt Nam, trong 5 năm tới, kế hoạch phát triển haccp giai đoạn 2011 – 2015 của Habeco được xây dựng theo hướng không ngừng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, tăng thị phần của ngành hàng chủ đạo là bia, rượu. Đồng thời, nỗ lực nghiên cứu, thử nghiệm và đưa ra thị trường những sản phẩm mới trong lĩnh vực nước giải khát, đa dạng hóa ngành nghề sản xuất kinh doanh nhằm tăng cường hiệu quả kinh tế. Vươn lên giữ vững vị thế hàng đầu về chất lượng sản phẩm, mở rộng quy mô sản xuất đạt sản lượng trên 1 tỷ lít/ năm. Bảo vệ và giữ vững thương hiệu Habeco trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thị trường trong và ngoài nước. Tăng 1,2% doanh thu xuất khẩu so với tổng doanh thu hàng năm. Đảm nhận vị thế quan trọng trong điều phối, hợp tác cả tổ hợp Cty mẹ – Cty con phát triển ổn định, vững chắc. Đủ năng lực cạnh tranh trên thị trường trong thời kỳ mới. Quy hoạch, lựa chọn tuyển dụng, đào tạo nguồn lực để bảo đảm sự phát triển bền vững.Sản xuất gắn với thân thiện môi trường Thực tế cho thấy, trong những năm qua, Habeco luôn chú trọng đến công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm. Hàng năm, các cơ quan quản lý nhà nước như: Thanh tra tiêu chuẩn đo lường chất lượng, thanh kiểm tra công bố Tiêu chuẩn chất lượng – vệ sinh an toàn thực phẩm, thanh tra môi trường đều đã đến giám sát kiểm tra, thanh tra và kết luận việc thực thi chính sách pháp luật của Habeco bảo đảm được các quy định của pháp luật hiện hành. Các giải thưởng thương hiệu DN đã đạt được:- Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2003, 2005, 2007, 2009, 2010- Cúp vàng thương hiệu quốc tế 2004 tại Madrid – Tây Ban Nha.- Top Ten Thương hiệu mạnh Việt Nam 2005.- Cup Vàng Thương hiệu Nhãn hiệu Nổi tiếng quốc gia 2006.- Thương hiệu vàng Made in Vietnam” năm 2009.- Cup thương hiệu Việt năm 2010. Hiện nay, Habeco tiếp tục đầu tư chiều sâu đối với hệ thống xử lý nước thải để tăng cường hiệu quả về chất lượng xử lý nước thải ra môi trường bên ngoài. Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Habeco cũng ý thức rõ về vấn đề phải bảo vệ môi trường, sử dụng hiệu quả các nguồn năng lượng, tài nguyên nhiêu liệu và giảm thiểu các loại chất thải, ngăn ngừa ô nhiễm. Habeco đã đầu tư trên 30 tỷ đồng để nhập và lắp đặt hệ thống thu gom và xử lý nước thải hiện đại của CHLB Đức. Tháng 6/2004, TCty tiếp tục triển khai xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn TCVN/ISO14001:2004 và năm 2005 đã được tổ chức TUV North CHLB Đức đánh giá và chứng nhận. Trong sản xuất, Habeco luôn theo dõi, vận hành, đề xuất các giải pháp để nâng công suất xử lý cho hệ thống xử lý nước thải tại nhà máy. Đến nay, hệ thống xử lý chất thải này đã nâng công suất lên 160 - 170% so với trước đây, góp phần duy trì mức thải cho phép ra môi trường.Với định hướng chiến lược rõ ràng những bước đi vững chắc và cụ thể, phát triển mạnh các sản phẩm có lợi thế cạnh tranh, có thị trường tiêu thụ, tăng cường đa dạng hóa sản phẩm nhằm làm phong phú mẫu mã… Rồi đây, sẽ có nhiều hơn những sản phẩm mới mang thương hiệu Habeco tại những vùng miền trên khắp đất nước có sự hiện diện của một nét văn hóa Hà Nội”. Với tất cả sức mạnh truyền thống trăm năm và công nghệ hiện đại của thế kỷ XXI. Habeco đang phấn đấu từng bước trở thành một trong những DN sản xuất và kinh doanh bia hàng đầu Châu Á.Mai Lan. Chính vì vậy, sản phẩm đã vinh dự trở thành thương hiệu thực phẩm hàng đầu được tin cậy tại Việt Nam. Đây là kết quả từ chương trình khảo sát Thực phẩm sạch, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng năm 2014” do Viện Thực phẩm Việt Nam tin cậy tổ chức với sự tham gia của hơn 600 thương hiệu thuộc ngành hàng thực phẩm. Dòng sản phẩm xúc xích So Yumm của Jupiter Foods đã có mặt tại hệ thống siêu thị và cửa hàng bán lẻ tại các tỉnh, thành.. Với thức ăn sẵn, ngoài các loại thực phẩm truyền thống Tết như bánh chưng, bánh tét… Big C sẽ tăng cường thêm một số đặc sản mới lạ của nhiều vùng miền. Tăng cường các mặt hàng tiêu thụ mạnh trong dịp Tết như bia, bánh, lạp xưởng, dầu ăn, đồ uống, thịt nguội… Kể từ ngày 15/12 đến 2/2/2011, Big C thực hiện chương trình bán hàng với giá hấp dẫn, cố định, giảm giá đến 50% gần 3.000 sản phẩm chủ đạo Tết. Đặc biệt là việc cam kết không biến động giá trong suốt quá trình phục vụ mua sắm Tết. Để chuẩn bị cho mùa Tết năm nay, Big C cũng chuẩn bị giỏ quà Tết số lượng tăng khoảng 25% so với cùng kỳ năm trước với giá không đổi. LĐ - Ứng viên gửi hồ sơ về: Km9 đường Bắc Thăng Long, Nội Bài, Khu công nghiệp Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội. Đ.A. Với thức ăn sẵn, ngoài các loại thực phẩm truyền thống Tết như bánh chưng, bánh tét… Big C sẽ tăng cường thêm một số đặc sản mới lạ của nhiều vùng miền. Tăng cường các mặt hàng tiêu thụ mạnh trong dịp Tết như bia, bánh, lạp xưởng, dầu ăn, đồ uống, thịt nguội… Kể từ ngày 15/12 đến 2/2/2011, Big C thực hiện haccp chương trình bán hàng với giá hấp dẫn, cố định, giảm giá đến 50% gần 3.000 sản phẩm chủ đạo Tết. Đặc biệt là việc cam kết không biến động giá trong suốt quá trình phục vụ mua sắm Tết. Để chuẩn bị cho mùa Tết năm nay, Big C cũng chuẩn bị giỏ quà Tết số lượng tăng khoảng 25% so với cùng kỳ năm trước với giá không đổi. SNF xây dựng năm 2005 tại KCN Sóng Thần 2 tỉnh Bình Dương, theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000, chuyên sản xuất thực phẩm giá trị dinh dưỡng cao, tiện dụng như xúc xích tiệt trùng công nghệ Nhật Bản và các dòng sản phẩm đồ hộp.Đ.P.
III. ,Chứng nhận hợp quy bao bì tiếp xúc thực phẩm Eurofood đã phát triển và nâng cấp hệ thống quản lý chất lượng và vệ sinh môi trường theo phương pháp kiểm soát HACCP và GMP
2sao - Trang thông tin điện tử tổng hợp của Công ty Cổ phần Truyền thông VietNamNet. Địa chỉ: Tòa nhà C’Land- 156 Xã Đàn 2, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội Điện thoại : 04 37 722 729 máy lẻ 1564, 1565 - Fax: 04 39 744 882 E-mail: 2sao@vietnamnet.vn Giấy phép hoạt động số 120/GP-TTĐT, Ngày 09/01/2013 do SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI CẤP Đơn vị quảng cáo: Công ty Cổ phần Truyền thông VietNamNet - Hà nội: Tel: 04 37727988 - Hotline: 0919405885 Email: vietnamnetjsc.hn@vietnamnet.vn - Tp.HCM: Tel: 08 39309885 - Hotline: 0919435885 Email: vietnamnetjsc.hcm@vietnamnet.vn - Liên hệ quảng cáo. Sản phẩm dinh dưỡng Imperial Kid XO được nhập khẩu nguyên lon 100% từ Hàn Quốc. Đây là sản phẩm duy nhất dành cho trẻ nhỏ có tới 42 thành phần dưỡng chất, là sự kết hợp hài hòa giữa các tinh chất thảo dược quý phương Đông. Sản phẩm dinh dưỡng Imperial Kid XO mang đến 6 tác dụng tốt cho trẻ: - Phát triển chiều cao vượt trội - Phát triển trí não và thể chất - Tăng cường hệ miễn dịch - Phát triển hệ xương vững chắc - Tăng cường hệ tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon miệng - Răng chắc khỏe và mắt sáng Imperial Kid XO không chất bảo quản, hạn sử dụng 18 tháng được dập nổi dưới đáy lon đảm bảo sự tươi ngon và an toàn. Sân bay Long Thành: Cần thiết nhưng chưa cấp thiết Tính bền vững trong thu ngân sách haccp nhà nước Tái cơ cấu đầu tư công: Cần một đề án tổng thể Cần sự đột phá mạnh mẽ. Hiện DN Tân Huê Viên mỗi năm sản xuất khoảng 200 tấn sản phẩm bánh pía, bánh in, bánh trung thu, mè láo, lạp xưởng. DN đã xuất 40 tấn bánh pía sang Mỹ và đang mở rộng thị trường các nước châu Âu.. Nhà máy công nghệ thực phẩm Miền Tây - WESTVINA Lô 2.20 F1 KCN Trà Nóc II, phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP Cần Thơ. Liên hệ: Phó Giám đốc Bùi Đăng Trung 0914513315. ĐT: 07103.744802 - Fax: 07103.744803; www.khomientay.com.vn; email: khomientay@gmail.com. Với sản phẩm cùng loại, NTD thường chọn mua sản phẩm NHR của siêu thị hơn vì giá rẻ hơn sản phẩm của DN trực tiếp phân phối 5-30%. Thay thế dần diện tích chè năng suất thấp bằng các giống mới chất lượng tốt là tiền đề quan trọng để nâng cao chất lượng xuất khẩu. Với thức ăn sẵn, ngoài các loại thực phẩm truyền thống Tết như bánh chưng, bánh tét… Big C sẽ tăng cường thêm một số đặc sản mới lạ của nhiều vùng miền. Tăng cường các mặt hàng tiêu thụ mạnh trong dịp Tết như bia, bánh, lạp xưởng, dầu ăn, đồ uống, thịt nguội… Kể từ ngày 15/12 đến 2/2/2011, Big C thực hiện chương trình bán hàng với giá hấp dẫn, cố định, giảm giá đến 50% gần 3.000 sản phẩm chủ đạo Tết. Đặc biệt là việc cam kết không biến động giá trong suốt quá trình phục vụ haccp mua sắm Tết. Để chuẩn bị cho mùa Tết năm nay, Big C cũng chuẩn bị giỏ quà Tết số lượng tăng khoảng 25% so với cùng kỳ năm trước với giá không đổi .
Hiện nay, HAMYCO có trụ sở tại Tân Lập, Đồng Phú cùng các chi nhánh tại huyện Bù Đăng, cửa khẩu Hoa Lư Lộc Ninh, Tân Tiến, Bình Phước, khu công nghiệp VISIP II Bình Dương và chi nhánh Trà Vinh. Doanh thu bán hàng của HAMYCO liên tục tăng và luôn dẫn đầu ngành nông sản tỉnh Bình Phước. Riêng 6 tháng năm 2011 đạt gần 400 tỷ đồng. Còn theo thống kê gần đây của Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO, trong năm 2008, tính riêng tiêu chuẩn ISO 9001 thì trên thế giới đã có gần 1 triệu tổ chức được đánh giá và chấp nhận. Để cấp và duy trì số lượng giấy chứng nhận hàng năm, ước tính có hàng triệu ngày công được sử dụng cho các hoạt động đánh giá. Tuy nhiên theo thạc sĩ Nguyễn Nam Hải, Giám đốc Trung tâm chứng nhận phù hợp Tổng cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng, các hoạt động đánh giá này đem lại giá trị rất lớn cho các bên liên quan, gồm doanh nghiệp áp dụng hệ thống quản lý chất lượng được chứng nhận và tổ chức chứng nhận. Thường, một số doanh nghiệp sử dụng ISO 9000 như cơ sở nền tảng cho việc xây dựng một hệ thống quản lý chất lượng có khả năng hợp nhất với cách thức mà doanh nghiệp triển khai hoạt động kinh doanh của mình. Khi đó, việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000 đã góp phần giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh có tính chiến lược và doanh nghiệp có thể tự tin khẳng định việc áp dụng hệ thống này đã mang lại các giá trị gia tăng. Tuy nhiên theo ông Hải, giá trị gia tăng thu được qua hoạt động đánh giá về cơ bản phải được xác định trên khả năng đợt đánh giá đem lại cho cơ hội doanh nghiệp cải tiến hoạt động. Theo đuổi mục tiêu này, rõ ràng là các tổ chức chứng nhận phải triển khai được một phương thức đánh giá không chỉ giới hạn ở mối quan tâm doanh nghiệp đã xây dựng các quy trình, thủ tục gì để có thể đáp ứng yêu cầu chứng nhận, mà phải thực sự gắn với mong muốn: Bằng cách nào doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống quản lý chất lượng để cải tiến được hiệu quả kinh doanh?”. Cần lưu ý, đối với các tổ chức chứng nhận, một đợt đánh giá phải đảm bảo được tính tin cậy của quá trình chứng nhận độc lập. Đối với các doanh nghiệp, mối quan tâm với hoạt động đánh giá phụ thuộc vào mức độ phát triển của văn hóa chất lượng trong doanh nghiệp và mức độ hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng mà doanh nghiệp triển khai. Văn hóa chất lượng ở đây là nhận thức, cam kết, thái độ và quan điểm chung của tổ chức liên quan đến chất lượng. Chính vì thế thạc sĩ Nguyễn Nam Hải cho rằng, có thể thấy giá trị mà cuộc đánh giá đem lại cho tổ chức phụ thuộc rất nhiều vào mức độ phát triển, hoàn cảnh và mong đợi của doanh nghiệp. Do đó có thể thống nhất những nguyên tắc: Chú trọng tìm hiểu nguyên nhân” thay vì chỉ đưa ra vấn đề”, tức là doanh nghiệp cần biết vì sao làm tốt hoặc chưa tốt; tiến hành cuộc đánh giá một cách cởi mở; xem xét các vấn đề trong bối cảnh và chỉ ra được mức độ của vấn đề kèm với các đối tượng đi kèm; đảm bảo cung cấp kịp thời các báo cáo và thông tin đánh giá… khi đó sẽ đáp ứng cơ bản nhu cầu về hoạt động đánh giá mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp áp dụng hệ thống quản lý KIM THANH. Với những thành tích đạt được, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nhận được nhiều bằng khen, danh hiệu cao quý: Huân chương Lao động hạng nhì, hạng ba của Chủ tịch nước; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành trung ương, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa. Ngoài ra, công ty đạt nhiều giải thưởng cao quý từ các tổ chức uy tín: Thương hiệu mạnh Việt Nam, Thương hiệu vàng, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 10 thương hiệu Việt uy tín, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Doanh nghiệp thương mại dịch vụ xuất sắc 2013, Doanh nghiệp đổi mới sáng tạo. Đặc biệt, công ty nhận được các giải thưởng quốc tế: Thương hiệu nổi tiếng ASEAN, Cúp vàng thương hiệu uy tín của ASEAN; Thương hiệu xanh Đông Nam Á, Thương hiệu vì sự phát triển cộng đồng ASEAN, Giải thưởng chất lượng haccp certification online quốc tế,... CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH NƯỚC MẮM PHÚ QUỐC HƯNG THỊNH Xưởng sản xuất tại Phú Quốc: 219 đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc Đ/T: 077. 3983 225 Fax: 077. 3980 898 Văn phòng tại TPHCM: G13/22 đường Láng Le, huyện Bình Chánh Đ/T: 08. 3766 1156. Fax: 08. 3766 1468 www.hungthinhfishsauce.com.vn – hungthinh84phuquoc@yahoo.com .. SNF xây dựng năm 2005 tại KCN Sóng Thần 2 tỉnh Bình Dương, theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000, chuyên sản xuất thực phẩm giá trị dinh dưỡng cao, tiện dụng như xúc xích tiệt trùng công nghệ Nhật Bản và các dòng sản phẩm đồ hộp.Đ.P. Xuất khẩu cà-phê vượt mức 3,1 tỷ USD VN Post giới thiệu giải pháp toàn diện cho thương mại điện tử Ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại haccp certification classes Khánh thành cầu Trà Giang, khởi công cầu dây văng vượt sông Trà Lý Xăng dầu giảm giá, sao chưa giảm cước vận tải Chàng trai quê biển thuần hóa cá vược Kỳ vọng ký FTA, doanh nghiệp châu Âu tăng niềm tin tại Việt Nam Việt Nam - Nga ưu tiên phát triển nuôi trồng thủy sản Bảo đảm kết quả nghiên cứu được ứng dụng trong thực tiễn phát triển bền vững vùng Tây Bắc Không thể khoanh tay nhìn cơ hội trôi qua Tiếp theo và hết. Hiện DN Tân Huê Viên mỗi năm sản xuất khoảng 200 tấn sản phẩm bánh pía, bánh in, bánh trung thu, mè láo, lạp xưởng. DN đã xuất 40 tấn bánh pía sang Mỹ và đang mở rộng thị trường các nước châu Âu. Buổi họp báo ra mắt sản phẩm nước khoáng Hita của Nhật Bản. Ảnh: Công Minh .
.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét